@ Chào buổi sáng (24): Quà tặng tâm linh

 

Cho dẫu khác biệt ở giấy bọc và cách gói, món quà bên trong của mỗi chúng ta đều giống như nhau. Học hỏi ra rằng sự thách thức và niềm vui mang tính phổ quát thì bất kỳ cuộc gặp với một ai đó đến từ những con lộ cuộc sống khác biệt càng trở nên quý giá.

Chào buổi sáng! Mọi người chịu đựng mất mát, buồn đau, hạnh phúc, phấn khích, tức giận và sợ hãi. Tất thảy có thể gặp vấn đề này khác liên quan tới tiền bạc, cũng như buộc phải đương đầu, tranh đấu với những chọn lựa khó khăn,…

Điều quan trọng là vinh danh và coi trọng hết mực những khác biệt trong món quà tặng tâm linh; cần vượt lên trên màu da, áo quần chưng diện, khoảng cách kinh tế- xã hội, kiểu tóc, và những chiếc xe ô tô lái đến… để nhìn thấy trải nghiệm thuộc về con người.

Học hỏi ra rằng sự thách thức và niềm vui mang tính phổ quát thì bất kỳ cuộc gặp với một ai đó từ những con lộ cuộc sống càng trở nên quý giá; chúng ta  mang cùng yếu tính tương tự của món quà tặng, được chứa trong một thứ đồ đựng khác biệt vô vàn kèm giấy gói, dây buộc và nơ thắt cực kỳ đa dạng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top