Cơn cớ khó ngờ

Ở đâu mơ hồ, nơi này rất thật, tận cùng mật thất, hoá thành hư vô.

Chút trục trặc đã kịp chỉnh sửa, giờ trỏ đường dẫn kèm wordpress í thì nó tiếp tục quay về lối cũ ưa thích.

Lọ mọ có cái hay là chịu lặn ngụp, nhìn ra rồi tìm thấy điều muốn biết; sự bất ngờ thế rõ là được thôi thúc từ nhu cầu mở rộng bản thân và xuất phát bởi thái độ tự tin ghê thiệt.

Nhiều chức năng lẫn công cụ vẫn đang sẵn chờ cho ta sử dụng, giống hình con chó minh hoạ khi gửi lời mời Hangouts trong Gmail rứa. Giao tiếp thì kiên nhẫn, kiên trì, và kiên trung, đôi khi đòi hỏi cả kiên trinh nữa.

Kết nối vốn vi diệu; các mức độ, chiều kích, lớp lang, tầng bậc sẽ tự phơi mở tiềm năng đóng góp trên tiến trình tương quan (tâm lý- xã hội) do sinh lý lành mạnh và lý trí (lý tính- tinh thần) sáng suốt; hết thảy, chung cuộc cả ba cấp độ khiến phẩm tâm linh tràn ngập, hiển lộ.

Trạng thái trống rỗng tạo không gian tươi mới và hơi thở dịu dàng, êm mượt; đó là lúc thở ra cần được ưu tiên quán sát. Xoá sạch các thư từ đến, đi giông giống nghi lễ cuối năm dọn dẹp nhà cửa triệt để của dân Nhật vậy, thậm chí giản đơn hơn hẳn là nó giúp mình khởi động lại nguyên sơ chẳng- có-gì.

Quả chính xác là lắm lúc ‘gần như’ không đồng nghĩa là ‘đủ tốt’; bởi nhà hàng mà gần như sạch sẽ thì đâu khác mấy với nhà hàng hoàn toàn bẩn thỉu, vì hai cái đều không hỗ trợ việc ăn uống. Tương tự, ý nghĩ dang dở gây nhiều hậu quả y chang cho việc hành động.

Không có gì kiềm hãm động lực cho bằng sự mơ hồ.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top