Thăm dò ý kiến: Quan niệm về tiền bạc

Bạn đang gặp rắc rối vì tiền ít, tiêu xài nhiều, lương lậu chẳng bao nhiêu, gắng sức làm đủ thứ việc chỉ để trông ngóng một ngày sung sướng, an nhàn?

Bạn từng lo lắng khôn nguôi và hiện vẫn chưa hết băn khoăn tại sao mình cứ mãi nghèo, hoặc rất cần xác định rõ ràng vấn đề vướng mắc căn bản để thay đổi vì một tương lai tài chính bền vững?

Bạn muốn biết mối quan hệ giữa tiền bạc và các mối tương giao liên nhân cách khác hầu giải thích cho chính bản thân nguyên nhân đổ vỡ hoặc bất mãn trong chuyện tình cảm đôi lứa, vợ chồng, bằng hữu, đồng nghiệp,…?

Chẳng những tìm hiểu để cải thiện đời sống riêng tư, thực sự bạn cũng quan tâm tới việc học hỏi những trải nghiệm của thiên hạ…

Hãy thử tham gia trả lời Bảng hỏi ‘Quan niệm về tiền bạc’ để tự nhận ra khá đủ đầy chướng ngại cản ngăn, nguồn gốc phòng vệ sâu xa thúc đẩy mình sợ hãi, thấy rằng cơ sở tạo nên sự cân bằng giữa nhu cầu kiếm tiền và xây dựng quan hệ tốt đẹp với tiền bạc nằm sẵn ở nội tâm mình.

Cám ơn bạn đã dũng cảm dấn thân vào cuộc hành trình khám phá về tiền bạc, đồng thời cũng là hành trình góp phần khám phá sâu xa bản sắc định hình và quan hệ của mỗi một con người với toàn thể thế giới hiện đại thật đáng yêu này!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top