Sống với những bức ảnh…

Dự án làm khá bài bản khâu PR đó là một nơi chốn dễ thương, với dự tính gửi gắm ước muốn được sống của những người Việt tươi mát 9X sinh- động- toàn- cầu- hóa biết kết hợp Đông – Tây.

Họ yêu Hà Nội, thích nắm chặt, bắt gọn, trọn bộ và cố sức để thưởng thức hết mức vẻ đẹp trẻ trung mang sắc thái trải nghiệm trong những khoảnh khắc hiện tại.

Sáng nay, trong tiếng nhạc dồn dập, sự đông vui nhộn nhịp nam thanh nữ tú, phát sáng liên tục của máy chụp ảnh các kiểu, tôi như chứng kiến một dịp vui của buổi đối thoại tinh yếu mang chủ đề thú vị “Bạn nghĩ chúng ta phải làm gì đây về vấn đề giáo dục?”.

Vẫn còn đó thách thức với thời gian (chẳng thể một sớm một chiều), bởi cách thức sống thật hạnh phúc với những tay nhiếp ảnh kỳ cựu chắc chắn đòi hỏi nhiều đổi thay khởi đi từ nội tâm mình.

Các tổ chức, đoàn thể, hội nhóm không phải bao giờ cũng luôn giỏi giang để kiến tạo nên những điểm nhấn ấn tượng, phi thường. Chính con người đảm nhận làm việc đó.

Thực tế, các bức ảnh cần một nơi chốn để sống; thậm chí chứng tỏ, các bức ảnh có vẻ dường như thích xuất hiện trực tuyến, nơi chúng có thể trải dài, vươn rộng, chạm mó và nuốt chửng mọi thứ.

Song người trẻ cơ chừng khá hùng hồn cho rằng, trực tuyến chưa đủ, bởi vì bối cảnh thì khó khăn để đảm bảo rồi cam kết về phần những khán giả chưa kịp thực sự ló mặt nơi đấy. Vì thế, họ cứ tiếp tục không chịu từ bỏ bất kỳ phương tiện truyền thông khả dĩ nào cần thiết để thu hút sự chú ý?

Liệu thông điệp phụ kèm mang hơi hướng nối kết ví von sẽ được người trẻ can đảm dám dấn bước điền thêm vào trung thực: sống với những bức ảnh… và sẵn sàng chết với những bức ảnh?

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top