Bỏ ngỏ đời sống khi không đầu tư cho câu hỏi nhỏ

Mặt hồ tĩnh lặng, nội tâm sâu lắng
Mặt hồ tĩnh lặng, nội tâm sâu lắng

Ngay bây giờ, mình cần gì để cảm thấy hạnh phúc hơn? 

Những cách thức nên tiến hành để dẫn đưa mình tới với cảm nhận hạnh phúc hơn, ngay bây giờ đây, vốn có rất nhiều đến độ mọi người có thể thực hiện dễ dàng đặng làm cho stress thuyên giảm, bừng sáng lập tức tâm trạng, tỷ dụ như đi dạo ngoài trời với cảnh tự nhiên, hoặc gọi điện thoại cho một người bạn.

Song kỳ thực hạnh phúc là một trạng thái nội tâm, và hạnh phúc bền lâu đến từ những gì mình triển khai trong lòng.

Nếu mình muốn các cảm nhận tốt đẹp phát sinh bởi bất kỳ hành động nào tạo tác hơn một tiếng đồng hồ trở lại đây hoặc cả một buổi chiều cuối tuần này, mình cũng cần thiết làm công việc nội tâm nữa.

Một số công việc nội tâm mình có thể vận dụng để cảm thấy hạnh phúc hơn bây giờ là ngồi xuống và thiền định trong tầm hai mươi phút trước khi bận rộn lao vào điều liền kề trong danh sách việc ưu tiên, tiếp thu đầy đủ sự hiện diện và nhận ra tất cả sự vụ đang diễn ra xung quanh và bên trong lòng mình, hoặc thử viết xuống và xử lý những suy tư, cảm nhận về một ngày sắp trôi qua.

Khi tập trung công việc nội tại, sự thư giãn xảy đến làm sáng rõ hơn phản ứng của bản thân đối với những gì va chạm với đời và cho phép mình tiếp xúc ngày càng sâu sắc hơn với Bản thể.

Cảm thấy hạnh phúc hơn ngay bây giờ là một sự kết nối của những gì đang làm trong khoảnh khắc này hướng tới cho phép các cảm xúc tốt lành và hạnh phúc khởi hiện, cũng như nhận ra sự tỉnh thức mình duy trì vượt thời gian.

Nhìn vào các khía cạnh tâm lý và tâm linh của trạng thái hiện tồn trợ giúp mình củng cố vững vàng hơn nền tảng cảm xúc đồng thời làm cho việc tạo tác hạnh phúc dễ dàng hơn, bất chấp những gì đang xảy ra trong đời sống.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top