Đừng ghét bỏ chỉ vì cô í thành công

Điều quan trọng trong đời một cô gái chắc là lấy chồng; nên lời khuyên sáng giá thường sẽ tập trung vào cách thức lựa chọn một hôn nhân hạnh phúc, đúng đắn.

Song làm thế nào lựa chọn hết sức cẩn thận khi mà người ta đang trong giai đoạn phải lòng (“rơi ngã vào tình yêu”) đây?

Bởi trái tim muốn những gì nó muốn thôi, ngay cả khi điều nó muốn mang tên tân dược “Prozac”.

Làm thế nào tôi lựa chọn tình yêu trên nền tảng các mối quan tâm về nghề nghiệp, hoặc logic là ở chỗ bộ xương zombie vật vờ vô hồn có thể yêu bất kỳ ai nhất trí làm một nửa các chuyện vặt vãnh, rị mọ trong nhà?

Người duy nhất có thể kéo thoát khỏi hiện tình nêu trên chỉ có thể là một nhân cách bệnh lý, và chắc chắn, mình có thể thành công trong đời, song giá phải trả là gì? Mình sành sõi, giỏi giang vụ gì?

Điều bài báo này chẳng thèm quan tâm là hạnh phúc con người của mình, nó cơ chừng chắc chắn không đếm xỉa gì tới về cách mình quan tâm tới hạnh phúc của đối tác, nó quan tâm về vai trò mình như là người sản xuất, và thông qua nhà sản xuất là người tiêu dùng.

Có lẽ, logic rằng tôi không nên cưới ai trừ khi người đó tương thích với các mục tiêu của tôi, trừ khi, tại sao, một tiền nghiệm, là việc làm quản lý tại công ty đa quốc gia thì quan trọng hơn cuộc hôn nhân của ai đó?

Bạn nghĩ bạn đang phát hiện ra rằng tình yêu đích thực không tồn tại, rằng tất cả kiểu ấy chỉ là kiểu nói dối lãng mạn được bán bởi TV và hệ thống truyền thông, rằng cuộc sống ngoài kia không phải thế; thực chất, đúng đắn hơn, cần nhận ra rằng bạn đang được BÁN điều này.

Giờ đây, không ngừng nghỉ, bởi các chương trình truyền hình TV hiện đại, bởi các bạn bè, bố mẹ và người tình– sự lừa dối đẩy bạn tới việc nghĩ rằng bạn phát hiện ra nó liên quan đến chính đời sống riêng mình.

Hệ thống của một người phụ nữ lý tưởng là làm mẹ đơn thân, cô í có thể sinh con với tử cung và ước ao làm thử tất cả về sản phẩm/ sự tiêu thụ, cô í không có sự lựa chọn. Xin nhấn mạnh là hệ thống muốn cô í như vậy. Đó là chủ nghĩa nữ quyền.

Bất hạnh thay, và thật chính xác chỉ là trò mèo– nghe như thật điên khùng để nói rằng “đợi chờ vì một tình yêu đích thực!”– thật ức chế, kiềm nén để nói rằng việc đẩy bản thân vào công việc có thể là sự thương mại làm ăn sáng giá cho gia đình bạn, song đó là mưu mẹo, hệ thống nổi danh bởi câu hỏi đặt ra là dạng nhị phân, kiểu như thể không có các khả năng khác, không có khu vực trung gian. Hệ thống kiến tạo ra đủ để bạn chỉ có thể lựa chọn duy nhất một phía thôi. Đó là một sự ràng buộc kép cổ điển, và bạn không thể thắc mắc: toàn bộ đời mình, tất tật chỉ có mỗi hai lựa chọn vậy thôi à?

Tình yêu đang chết dần đi, hệ thống đang giết chết nó. Bức chân dung duy nhất đáng chấp nhận của một tình yêu tràn đầy là với các ma cà rồng hút máu và các tỷ phú BDSM; không phải bởi vì các đàn ông này vĩ đại mà vì chẳng phải lo lắng đâu rồi bạn sẽ gặp một người, vui hưởng lạc thú huyễn tưởng nho nhỏ của riêng mình.

Nào, bây giờ quay lại công việc và bạn cần đòi hỏi sự toàn mãn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top