[Tuyển sinh, mở lớp] Tu tập kỹ năng lắng nghe, tại sao không bắt đầu ngay bây giờ nhỉ?

Không đơn giản gói gọn chỉ học hỏi lý thuyết và các thủ thuật, lắng nghe là thứ kỹ năng đòi hỏi cả cái thấy, sự chuẩn bị và hành động.

Và như mọi thứ trên đời, qua trải nghiệm, luyện tập và khởi đi từ động cơ giao tiếp thiện lành, chất lượng lắng nghe dần được cải thiện để ngày càng trở thành loại kỹ năng làm cho đời sống của bản thân lẫn đối tác tốt đẹp hơn lên.

Bạn thành tâm muốn giúp đỡ người khác, song lại cảm thấy chẳng biết nói sao cho họ cảm nhận được thật rõ ràng và sâu sắc lời mình?

Hầu như trong các quan hệ liên nhân cách, bạn nhận ra mình ít nhiều thích đặt câu hỏi, quen diễn dịch lời của tha nhân, dễ dàng khuyên nhủ rồi nhảy vào họng thiên hạ, hay tạo nên sự hiểu nhầm và đặc biệt, bất mãn với mối quan hệ đang có?

Đáp ứng, phản hồi chiếm 1/4 yêu cầu truyền thông thôi; chủ yếu cần ưu tiên sự hiện diện, quan sát và lắng nghe. Vì thế, nếu tính cách kín đáo, ít nói bạn sẽ chuyên chú tu tập để nâng cao hơn nữa sự tin cậy mà bạn bè dựa cậy…

Tham gia khóa tu tập khai tâm 16 giờ (trong 1 tháng) này bạn sẽ được cung cấp lý thuyết căn bản, có cơ hội nhận ra thói quen phát ngôn của bản thân, biết cách trợ giúp người khác tự khám phá vấn đề của riêng họ, phát triển tính kiên nhẫn và bao dung trong giao tiếp với tha nhân và với chính mình.

  • Thời gian và thời lượng: 19h- 21h/ lần, 2 buổi/tuần; tổng cộng: 16 tiếng trong một tháng (07.11- 07.12.2011)
  • Phí: 320.000VND, vị chi bạn chỉ phải trả 20.000đ/giờ.
  • Kinh nghiệm của người tổ chức:* Đồng đứng lớp 108 giờ đợt bồi dưỡng ‘Kỹ năng tham vấn tâm lý nâng cao’ cho các giảng viên và chuyên viên hành nghề Tham vấn học đường; * Chủ trì khóa học 108 giờ về kỹ năng tham vấn tâm lý cơ bản cho các sinh viên tốt nghiệp khoa Tâm lý- giáo dục; * Dạy kèm cá nhân cho các Cử nhân, Thạc sĩ tâm lý đang làm việc trực tiếp gặp vướng mắc liên quan kỹ năng truyền thông và xử lý tình huống trong tác nghiệp tham vấn tâm lý.
  • Số lượng chiêu sinh: 03- 09 đối tượng.
  • Khóa tu tập dành cho tất cả mọi người, không hạn chế lứa tuổi, giới tính, học vấn và nghề nghiệp.

Hiện đã có 02 người tham gia; đăng ký ghi danh tại địa chỉ thư điện tử: tamngatangam@gmail.com.

Bình yên và may mắn, cầu chúc mọi điều như ý!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top