Chừng hơn ba mươi phút thôi

Sau những đợi chờ mơ hồ lẫn vẻ lơ là mỏi mệt rõ rệt, cơn mưa tháng Sáu đã đến.

Nghe cả tiếng mưa rơi, ngửi thấy mùi nồng hăng hắc, nhìn trông nước xối xả hắt xuống ầm ì mà chẳng hề suy nghĩ gì hết ngoài việc thở ra hít vào đầy đủ được chăng?

Đường xa ướt mưa… Việc mình tích hợp với thời tiết, đất trời có thể làm thay đổi mọi thứ; chí ít vì những giải pháp của thị trường luôn cần phải hướng tới các vấn đề thuộc môi trường. Tình hình là hiện vẫn có không ít người còn chưa nghĩ tới hay sẵn sàng lập kế hoạch.

Nào ai mong đợi những trận bão lũ, lốc xoáy, hay cơn điên dại quăng quật đủ làm tê liệt mọi hệ thống đường sá, giao thông, liên lạc. Ánh sáng mang mưa đến. Song đời sống của điện hạt nhân thì dài lâu. Những hạt mưa ngay trong cánh rừng già nhiệt đới cũng bị phủ bởi lớp màng do ảnh hưởng của động đất

Chẳng duy trì nổi mãi những hứng thú ngây thơ háo hức ngắm mưa rơi, do bởi mớ bùng nhùng giữa nhân quả và tương quan bao bọc.

Mình có thể tiêu trọn thời gian cùng tâm trí để nỗ lực cải thiện chất lượng phục vụ, hoặc đơn giản chỉ là quan tâm tới người khác, thân chủ. Quan tâm trải qua một tiến trình dài, đòi hỏi đối xử với một người dưng hoặc cảnh huống bất ngờ như khách hàng tiềm năng hơn là như kẻ chọc phá, nổi giận, hay bất xứng.

Cơ chừng, các công cụ đã và sẽ kiên trì thách thức, đặng tìm cách đương đầu với sự thấu hiểu nội tâm– khi mưa cứ tiếp tục rơi…

Bạt: Bên trên đã được viết xong lúc nặng hạt nhất, nước ngập đường; tiếc là, mạng đột ngột mất nên giờ mới xuất hiện.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top