Làm thế nào để mua một cái nhà?

(Đừng vội tuyên bố, một ngôi nhà chèn đầy sách là nơi chốn tốt đẹp xứng hợp để bản thân sống đấy nhé!)

40 m²; chai nhựa rỗng; mở và thực tế hơn. Sức gợi của mấy ý tưởng hay ho này rốt ráo nằm ở đây: tôi cần xây một căn nhà, vậy loại búa nào tôi nên mua?

Đúng là…

Tôi biết rằng, nếu mình muốn làm điều gì đó đáng giá để tiến hành, mình sẽ cần hai thứ: đam mê và cấu trúc. Các công cụ xây dựng để chúng tự lo lấy.

Chắc chắn việc nhặt các công cụ sai lạc sẽ làm biến dạng dự phóng của mình. Nhặt phần mềm ứng dụng (hoặc cái búa chẳng đúng kích cỡ) rất dễ gây tranh cãi. Song không điều gì lớn lao được cất lên chỉ bởi vì mình có những công cụ thích ứng cả.

Các chuyên gia khuyến cáo cách tiếp cận: từ đầu tiến trình triển khai phải quyết đoán về các công cụ, rồi chuyển tới một phác thảo ổn định thuộc các chất liệu tốt. Xong thì thiết kế điều gì đó rõ ràng, tưởng tượng thêm về nó, chú ý các đặc điểm kỹ thuật của nó, bổ sung cho nó thật đủ đầy, và phải lòng nó.

… Nên chi, sâu xa câu hỏi đích thực thu hút sự luyện tập tư duy của tôi (đặc biệt sau khi trải qua cơn đau bụng bất ngờ khủng khiếp): suy nghĩ đến mức ra sao về câu chuyện mua một cái nhà?

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top